Weapon Talents เรื่องง่ายๆ ที่ใครก็ยากรู้
ในเกมดิวิชั่น ถ้าไม่พูดถึงเรื่องปืน ก็คงจะไม่ได้ (ก็แหงดิ เกมยิงกันนะเฮ้ย) ซึ่งปืนก็มีให้เลือกใช้เยอะแยะมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมกับปืน นั้นก็คือ ทาเล้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวที่จะบอกว่า ปืนกระบอกนั้น ดี หรือ ไม่ดี อย่างไร อย่างเช่นได้ปืนมา ดาเมจอย่างโหด แต่ทาเล้นอย่างเน่า นี่ก็ไม่ไหว ซึ่งในปืน 1 กระบอกนั้น จะมีทาเล้นมาให้ 3 ทาเล้น ซึ่งแน่นอน มันเป็นภาษา อังกฤษ (โอ้วแม่เจ้า ) ซึ่งหลายคนอาจจะยัง งงๆ แปลถูกบ้างผิดบ้าง วันนี้ กระผมนานมารุ จะมาแปลความหมาย ของ ทาเล้นแต่ล่ะอย่างเป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกัน ไปกันเล๊ย!!!
Accurate: Accuracy is improved by 25% ความแม่นเพิ่มขึ้น 25%
Adept: Using a skill increases your critical hit chance by 7.5% for 15 seconds เมื่อใช้สกิลจะเพิ่มค่า คริเช้น 7.5% เป็นเวลา 15 วินาทีBalanced: The weapon reaches max accuracy faster when shouldering เมื่อประทับบ่ายิง เป้าปืนจะหุบไวขึ้น
Brutal: +12% Headshot Damage with this weapon ความแรงยิงหัว จะเพิ่ม 12%
Capable: Using a skill improves the handling of the
weapon for 15 seconds เมื่อใช้สกิล เป้าปืนจะนิ่ง (ไม่บาน) 15 วินาที
Commanding: Every kill performed while your signature is active extends the duration of the signature skill by (5 to 20)% เมื่อเปิด อัลติ ทุกตัวที่เราฆ่าได้ จะเพิ่มระยะเวลาอัลติออกไปอีก 5-20 %
Competent: Whenever you use a skill, your weapon damage is increased by 10% for 15 seconds เมื่อกดใช้สกิล จะยิงแรงขึ้น 10% เป็นเวลา 15 วินาที
Coolheaded: Doing a headshot reduces all your skill cooldowns by 5% ยิงหัว สกิลที่คูลดาวอยู่ จะลดลง 5% (สกิลรีไวขึ้น)Deadly: +15% Critical hit damage คริดาเมจเพิ่ม 15%Destructive: +15% to armor destruction with this weapon ค่าเจาะเกราะเพิ่มขึ้น 15%Determined: Killing a target reduces your skill cooldowns by 7.5% ฆ่าเป้าหมายตาย สกิลที่คูลดาวอยู่จะลดลง 7.5% (สกิลรีไวขึ้น)Dominant: Every kill performed while your signature skill is active reduces the cooldown of your other skills by 10% เมื่อเปิด อัลติ ทุกครั้งที่ฆ่าเป้าหมายได้ จะลด คูดาวสกิลอื่นลง 10 %
Ferocious: +10% Bonus damage to Elite and Named enemies ยิงบอส และ อิลิส แรงขึ้น 10%
Fierce: +5% Critical hit chance with this weapon คริเช้นเพิ่ม 5% Harmful: Each hit has a 15% chance to apply the Bleed status effect to the target มีโอกาศ 15% ที่เป้าหมายที่เรายิงจะ ติดสถานะ เลือดออก
Intense: The first bullet of a magazine has a 25% chance to apply the On Fire status effect to the target มีโอกาศ 25% ที่กระสุนนักแรกของแม๊กกาซีน จะทำให้เป้าหมาย ติดไฟMeticulous: Killing a target has a 25% chance to instantly refill your magazine มีโอกาศ 25% เมื่อฆ่าเป้าหมายได้ กระสุนจะเติมเต็มแม๊กกาซีนเอง
Predatory: Killing a target regenerates 35% of your health over 20 seconds จะได้รับอัตราการรีเลือด 35% เมื่อฆ่าเป้าหมายได้ เป็นเวลา 20 วินาทีPrepared: When further than 30 meters from your target, your damage is increased by 15% ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 15% เมื่ออยู่ห่างจากเป้าหมาย 30 เมตร
Proficient: The first bullet shot when out of combat has a 50% bonus chance to result in a critical hit เมื่อไม่ได้อยู่ในสถานะต่อสู้ กระสุนนัดแรกจะเพิ่ม คริดาเมจ 50%
Provident: The last bullet of a magazine deals 60% more damage กระสุนนัดสุดท้ายของแม๊กกาซีน จะทำดาเมจเพิ่ม 60% Skilled: Headshot kills with this weapon increases Signature Skill resource by 5% คูลดาวของ อัลติ จะลดลง 5% ทุกครั้งที่ฆ่าเป้าหมายด้วยการ ยิงหัวStable: Stability is improved by 35% ความนิ่งของปืนจะเพิ่มขึ้น 35%Sustained: +6% Life on kill ฆ่าเป้าหมายได้ จะบวกเลือดให้ 6%Swift: Reloading is 15% faster รีโหลดไวขึ้น 15%Talented: Killing a target with this weapon
increases your Skill Power by 15% for 20 seconds เมื่อฆ่าเป้าหมายได้ สกิลพาวเวอร์จะเพิ่มขึ้น 15% เป็นเวลา 20 วินาทีToxic: Headshots with this weapon have a 15% chance to apply the Blind status effect เมื่อยิงหัว เป้าหมาย มีโอกาศ 15% ที่จะติดสถานะ ตาบอดTrained: Critical hits increases your Signature Skill resource by 0.1% ทุกครั้งที่ยิงติดคริ อัลติจะรีไว้ขึ้น 0.1% Unforgiving: Damage increases based on your missing health: 1 missing segment +10%; 2 missing segments +25% ดาเมจจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เลือดลด ... ลดไป 1ช่อง เพิ่ม 10% ... ลดไป 2 ช่อง เพิ่ม 25% ..... (ลดไป 3 ช่อง ก็ตายซิ +*+)
Vicious: Your Critical Hit chance is increased by 10% while you are at least at two health segments คริเช้นจะเพิ่มขึ้น 10% ถ้าเลือดไม่ต่ำกว่า 2 หลอดResponsive: When closer than 10 meters from your target, your damage is increased by 10% ดาเมจเพิ่ม 10% เมื่ออยู่ใกล้เป้าหมาย ตั้งแต่ 10 เมตร ลงไป
Self-Preserved: Critical hits with this weapon heal you for 3% of damage dealt เลือดจะเพิ่ม 3% ของดาเมจที่ทำได้ ทุกครั้งที่ยิงติดคริ
Urban MDR Distracted: Your damage is increased by 10% against targets wuth status effect ดาเมจเพิ่มขึ้น 10% หากเป้าหมายติดสถานะผิดปรกติ
ปืนตะกูล UMP Ambusher: Increase you damage by 10% against target in cover
ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 10% เมื่อยิงเป้าหมายที่อยู่ในกำบัง
FAMAS Uncomplicated: Damage is increased by 15%, accuracy and stability mods reduce this bonus ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 15% , ม็อตปืนที่มีค่า acc และ stab จะลดดาเมจส่วนนี้ลง
ปืนตะกูล M700 Elevated: Increase you damage by 10% when elevated more than 1.2 meters above your target ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 12% หากความต่างระหว่างเป้าหมายมีค่ามากกว่า 1.2 เมตร
G36 Focused: When no skills are in cooldown, the weapon damage is increased by 14%
ดาเมจจะเพิ่ม 14% หากไม่มีการใช้สกิลใดๆ
ปืนตระกูล SVD Decisive: Killing a target will make your next shot whit the weapon be an automatic critical hit เมื่อฆ่าเป้าหมายสำเร็จ ในการยิงนัดถัดไปด้วยปืนกระบอกเดิม จะติดคริ 100%
ปืนตะกูล PP-19 Hurried: Each critical hit reduces your next reload time with 10% to a minimum of 1 seconds. ทุกครั้งที่ยิงติดคริ จะรีโหลดกระสุนไวขึ้น 10% และสะสมได้มาสุด 1 วินาที
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น