วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เลือกชุดดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

วิธีการเลือกแต่ละส่วนของชุด


































    ในการเลือกว่าเราจะเล่นเซ้ตไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน แต่ไม่ว่าจะเลือกเช็ตไหนหลักในการเลือกก็เหมือนกันทุกเช็ต  เราสามารถ ใส่ชิ้นส่วนชุดได้ 6 ชิ้น หน้ากาก  กระเป่า เสื้อเกราะ สนับเข่า  ถุงมือ  ซองปืน  ซึ่งแต่ละชิ้นจะมีค่า สเตตัสหลัก (Firearm , Stamina , Electronic ) และสเตตัสรอง (major , minor ) เราจะมาดูกันว่าแต่ล่ะส่วนควรเลือกอะไรอย่างไร

    1. สเตตัสหลัก  ส่วนนี้ ไม่ฟิกตายตัวอยู่ที่ผู้เล่นต้องการจะให้ตัวละครไปในทิสทางไหน  สายยิง ก็เน้นไปที่ firearm  สายแท๊ง ก็เน้นไปที่ Stamina  สายซับ ก็เน้นไปที่ Elactronic  แต่ไม่ว่าจะเล่นสายไหนค่าสเตตัสหลักของแต่ล่ะชิ้นควรมีค่าตั้งแต่ 1250 ขึ้นไปถึงจะถือว่าดี (max 1272) ถ้าต่ำกว่านี้ก็ถือว่า พอใช้
    2. สเตตัสรอง  ส่วนนี้เป็นส่วนที่ต้องเน้นมากส่วนนึง เพราะมีผลกับการเล่นพอสมควร ซึ่งเราจะแยกเป็นชิ้นๆไป
        2.1 หน้ากาก  ในส่วนนี้อย่างแรกเลยให้ดูที่  minor  ควรเป็นค่า  Enemy Armor Damage  ถ้าไม่มีถือว่า ไม่น่าใช้  ในส่วนของ major  อยู่ที่เราจะเลือกเล้น อาจเป็น Chi Chance , Damage to Elite , Protec from Elite แล้วแต่แนวทางการเล่น



         2.2  กระเป๋า  ในส่วนของกระเป๋า ที่ดี  ค่า major และ minor จะฟิกค่าไว้  ซึ่ง  Minor ควรจะเป็น Ammo Capacity เพิ่มความจุกระสุน  และค่า Major ต้องเป็น  Armor  เท่านั้น  ซึ่งถ้าไม่ใช่ 2 ค่านี้ แนะนำให้ย่อยทิ้งไปได้เลย เพราะ patch 1.5 ค่า Armor เป็นค่าที่ต้องเน้นเป็นอันดับแรกเลยในการเลือกชุด




          2.3 เสื้อเกราะ  จะคล้ายกันกับกระเป๋า โดยค่า Minor ควรจะเป็น Ammo Capacity และค่า Major ต้องมี   Armor  แต่ในส่วนของ Major ของเสื้อเกราะ จะมีอีก 1 ค่า ซึ่งก็แล้วแต่จะเลือกใช้ อย่างเช่น Exotic Damage resistance , Health on Kill , Damage to Elite , Protec from Elite





          2.4  สนับเข่า  ส่วนนี้จะเน้นที่ Major ต้องเป็น  Armor  เท่านั้น  และในส่วนของ  Minor ก็ควรจะต้องมี Enemy Armor Damage  ด้วยเช่นกัน และอีก 2 ค่าที่เหลือของส่วนนี้จะเป็นอะไรก็ได้




           2.5 ถุงมือ   ในส่วนนี้จะมีแต่ค่า Major ซึ่งมีอยู่ 3 ค่าด้วยกัน  ใน ส่วนนี้ค่อนข้างจะ ฟิก ว่าควรเป็นอะไร แต่ก็แล้วแต่สายการเล่นของตัวผู้เล่นเองจะเลือกซึ่งจะมีหลักๆที่ใช้กันดังนี้  Critical Hit chance ,Critical Hit Damage,Health on Kill,Damage to Elite , เพิ่มดาเมจปืนที่เราใช้ เช่น
Assault rifle damage,LMG Damage,SMG Damage,Shotgun Damage,Marksman Rifle Damage




          2.6 ซองปืน  ในส่วนนี้จะมีค่า สเตตัสหลักมาให้ครบ 3 ช่องเลย  ซึ่ง ค่าที่ถือว่าดีก็คือ 1250 ขึ้นไป ต่อช่อง หรือ ต่อช่องที่เราต้องการ  และค่า Major ต้องเป็น  Armor  เท่านั้น  ซองปืนจะมีอยู่แค่นี้



รับชมวีดีโอ เพื่อความบันเทิง

  

ฝากกดติดตามช่อง ยูธูปให้เค้าด้วยน๊า จุ๊บๆ
https://www.youtube.com/channel/UCAk6B1vVn40khW_VHkwMjtg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น